Liên hệ

Contactus-banner

Đóng gói sản phẩm :

Để đảm bảo dịch vụ chất lượng cao, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm theo các tiêu chuẩn vận chuyển dưới đây :

  1. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi trước khi vận chuyển đi đều được kiểm định bởi các kĩ sư dày dặn kinh nghiệm, sau đó được quấn lại cẩn thận để chống khỏi ẩm ướt và cháy nổ.
  2. Thêm vào đó, nếu không có các công cụ đạt tiêu chuẩn, các dữ liệu thông thường và được sự cho phép của nhân viên thì máy cũng không được phép ra khỏi công ty. Tất cả các sản phẩm đều được đóng trong khung gỗ. Tất cả các sản phẩm xuất khẩu đều được đóng trong ván ép. Chân đế của các thiết bị  đều được thiết kế chặt chẽ để máy không bị trôi ra ngoài, các điểm quan trọng đều được cố định vào khung gỗ.

Dịch vụ của chúng tôi :

  1. Toàn bộ hệ thống

Chúng tôi đều đảm bảo quy trình sản phẩm  đáp ứng mọi yêu cầu, thỏa thuận và hợp tác đến tay khách hàng.

  1. Quá trình cài đặt

       Chúng  tôi có nhiệm vụ theo sát quá trình lắp đặt, nhưng  chi phí vé tàu, đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ và phiên dịch trong quá trình đó là do bên mua trả, trợ cấp là 50USD/ngày.

  1. Hỗ trợ kĩ thuật

Chúng tôi có nhiệm vụ  hỗ trợ  kĩ  thuật trong suốt quá trình sử dụng của hệ thống, bao gồm cả các thủ tục kèm theo.

  1. Cung cấp phụ tùng

Chúng tôi có nhiệm vụ phải cung cấp nhanh các phụ tùng đi kèm vói máy để giúp người sử dụng mua dễ dàng hơn và cho nhiều mục đích khác hơn. Trong suốt quá trình bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế những phần bị hỏng hóc  miễn phí, ngoại trừ những bộ phận bị hỏng do dùg sai cách. Sau quá trình bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp cho người sử dụng  những bộ phận cần dùng với giá thành hợp lý.

Sản phẩm